Phụ kiện tủ bếp thông minh Phú Yên

Phụ kiện tủ bếp thông minh Phú Yên
Phụ kiện tủ bếp thông minh Phú Yên
Thì bạn có thể tìm ngay đến công ty nội thất Hoàng Phúc chuyên cung cấp các phụ kiện tủ bếp thông minh, chúng tôi sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng, ấm áp và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
Cùng với phong trào xanh, nhiều chủ nhà cũng đang lựa chọn vật liệu tự nhiên cho tủ bếp của họ. Tủ gỗ là một sự lựa chọn tốt bởi vì chúng bao gồm gỗ phong phú, kết cấu bề mặt và màu sắc hấp dẫn. Mặc dù đây là trong căn nhà và bạn muốn nó có kết nối với thế giới bên ngoài. Xu hướng tự nhiên này sẽ làm thay đổi nơi nhà bếp của bạn trở nên chuẩn xác hơn là chỉ một thiết kế bình thường.
Khi bạn đã có ý tưởng lựa chọn tủ bếp hiện đại thì việc đầu tiên bạn cần phải làm là lựa chọn các phụ kiện tủ bếp thông minh mà bạn yêu thích. Những phụ kiện bày sẽ giúp căn bếp trở vừa sang trọng, cá tính vừa ấm áp cho nhà bạn mà bạn không thể tìm thấy trong các phụ kiện tủ bếp thông thường. Nhiều người thậm chí còn tìm kiếm những phụ kiện tủ bếp thông minh, hiện đại nhưng vẫn pha một chút cổ  tủ cổ điển.
 
Một số mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại.
Tủ bếp chữ I, chữ L
 
Tủ bếp chữ I bao gồm bếp, chậu rửa, khu sơ chế và tủ lạnh được bố trí thẳng hàng với nhau. Với cách bố trí này đơn giản, rất dễ dàng cho các bà nội di chuyển và thao tác nấu nướng.
Không những thế, mẫu tủ bếp chữ L giúp gia chủ có thể tận dụng hiệu quả không gian góc để chứa thêm được nhiều vật dụng hơn, tạo ra được nhiều khoảng trống giúp di chuyển thuân tiện. 
Mẫu tủ bếp này rất phổ biến và phù hợp với nhiều không gian: nhà chung cư hay nhà phố. Ưu điểm của 2 mẫu tủ bếp trên là không cần bếp có không gian quá lớn và đòi hỏi không quá nhiều chi phí thực hiện.

Tủ bếp chữ G
 
Tủ bếp chữ G thường được thiết kế cho các căn biệt thự, với phòng bếp rộng, nhiều công năng. Ngoài việc nấu nướng, rửa, lưu trữ đồ đạc, tất cả các mẫu thiết kế đều có khu vực quầy bar, hay khu đồ uống rất tiện nghi và hiện đại. Thiết kế như thế này rất hợp với những không gian nhà bếp rộng, giúp bạn vừa thỏa sức thể hiện tài nấu nướng của mình trong một không gian đầy sáng tạo và mới mẻ, vừa là nơi thư giãn tuyệt vời cùng người thân, bạn bè của mình.
 

Ưu điểm của tủ bếp chữ G: Tạo phong cách sang trọng, hiện đại và khác biệt cho không gian bếp; dễ dàng phân chia khu vực nấu nướng; một nhánh chữ G có thể thiết kế thành quầy bar hay nơi phục vụ đồ uống; thoải mái bố trí và sắp xếp các vật dụng và thiết bị nhà bếp.
 
Tủ bếp có bàn đảo
 
Đây là kiểu dáng tủ bếp kết hợp giữa tủ bếp và 1 bàn đảo. Bàn đảo được thiết kế là khu sơ chế, khu bếp nấu hay là khu để soạn đồ ăn, nơi ăn nhanh hay quầy bar. Tùy thuộc vào nhu cầu người dùng mà diện tích và hiện trạng của khu bếp mà các kiến trúc sư sẽ lên phương án để tạo ra khu bếp với bàn đảo phù hợp.
Ưu điểm của kiểu dáng tủ bếp có bàn đảo là: sang trọng, thoáng đãng; người nội trợ có thể làm việc tiện lợi ở nhiều vị trí; có thêm không gian lưu trữ thức ăn hay các thiết bị bổ sung cho phòng bếp.
 

Mỗi gia đình đều có một không gian bếp với kiến trúc, diện tích, nhu cầu khác nhau và luôn mong muốn có một căn bếp sang trọng, hiện đại nhưng vẫn ấm áp. Thế nên giải pháp tốt nhất là chọn những công ty thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm để được tư vấn cụ thể. Chúc các bạn sở hữu được căn bếp hoàn hảo như mong ước của mình!
Công nội thất Hoàng Phúc ngoài việc cung cấp các phụ kiện tủ bếp thông minh, chúng tôi còn nhận thi công tủ bếp, thi công sàn gỗ và cung cấp máy lọc nước,…Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng và được thi công bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Hãy gọi ngay đến chúng tôi để sở hữu không gian bếp đẹp, cuốn hút và hiện đại.
 
CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG PHÚC
PHỤ KIỆN TỦ BẾP ĐẸP - Điểm Nhấn Cuốn Hút Cho Không Gian Bếp Đẹp
 
  • Địa chỉ: Số 17/84 Phan Đăng Lưu, P9, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên
  • Hotline: 0257.6516.581 – 0906595063 – 01676838879
  • Website: https://phukientubepdep.vn

Tác giả bài viết: PYS Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây