Tủ bếp Hoàng Phúc - Đơn vị thiết kế thi công tủ bếp hàng đầu tại Phú Yên

https://www.tubepphuyen.com


Một căn bếp hiện đại cần có những phụ kiện tủ bếp gì?

Để có một căn bếp đẹp, hiện đại bạn cần có những phụ kiện tủ bếp thông minh, phụ kiện tủ bếp là thành phần quan trọng nhất khi bắt đầu xây dựng và thiết kế lên một căn bếp hiện nay.
Một căn bếp hiện đại cần có những phụ kiện tủ bếp gì?
Nhiều gia đình còn phân vân chưa biết cách bố trí một căn bếp như thế nào để chúng vừa đẹp, vừa hài hòa, tiện dụng thì bạn có thể tham khảo các cách sắp xếp phụ kiện tủ bếp thông minh trong một căn bếp hiện đại dưới đây:
 
phu kien tu bep thong minh (5)

Đầu tiên: Bạn cần phân chia tủ bếp thành 5 khu vực chính và liệt kê ra những phụ kiện tủ bếp kèm theo đó.
Khu vực chậu rửa: thì nằm ở khu vực trung tâm trong bếp, đây là khu vực lý tưởng để sử dụng rửa thực phẩm và chén bát, lưu trữ các loại rác thải do tận dụng không gian phía dưới bồn rửa làm nơi đặt thùng rác. Khu vực này, bạn cần có ít nhất 2 chậu rửa và 1 vòi nước, bên trên chậu rửa có 1 giá nâng hạ để bát đĩa, đồng thời tận dụng không gian phía dưới dùng để thùng rác và các ngăn kéo đã được phân chia để các vật dụng cần thiết.
 
phu kien tu bep thong minh (3)

Khu vực để bát, đĩa: Bạn có thể tự sắp xếp nhiều nơi quanh khu vực bếp, bát đĩa sử dụng thường xuyên và bát đĩa không sử dụng thường xuyên. Khu vực để bát đĩa ăn hằng ngày đặt có thể đặt ở phía trên hoặc phía dưới chậu rửa như thế sẽ rút ngắn được thời gian sử dụng. Đối với bát đĩa không sử dụng thường xuyên bạn nên sử dụng các kệ bát đĩa linh hoạt và cất trong các khoang tủ.
Khu vực cất giữ đồ khô: Đối với, các loại thực phẩm như gạo, mỳ, đồ hộp, sữa… sử dụng thùng đựng gạo thông minh để gạo không bị ẩm mốc và bị côn trùng xâm nhập. Đồ khô thì bạn có thể dùng hệ giá kho với sức chứa lớn là sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh chuyên dụng dùng để các loại đồ khô hoặc dùng phụ kiện cho tủ bếp trên giá nâng hạ mạ thép crome để đồ khô.
Khu vực chuẩn bị: là khu vực bạn dùng để lưu trữ các vật dụng nhà bếp, các thiết bị dùng điện như: máy xay, máy khử độc … và các dụng cụ nấu ăn hằng ngày. Khu vực này bạn cần chia làm hai khu vực nhỏ hơn:
  • Gia vị nấu ăn: bạn sử dụng giá đựng treo thông minh gần với khu vực nấu để sử dụng được dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chai lọ, dao thớt: bạn cần sử dụng giá chai lọ, dao thớt đặt dưới khu vực nấu hoặc gần khu vực rửa.
phu kien tu bep thong minh (4)


Sau khi bạn đã phân chia được căn bếp một cách rõ ràng và tính toán được nhu cầu sử dụng căn bếp hợp lý, bạn nên tiến hành quy trình tìm hiểu về các sản phẩm để phù hợp với từng khu vực. Chúc bạn có một căn bếp hiện đại và sang trọng!
Hãy gọi ngay đến chúng tôi để được sở hữu không gian bếp đẹp, cuốn hút và hiện đại.
 
CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG PHÚC
PHỤ KIỆN TỦ BẾP ĐẸP - Điểm Nhấn Cuốn Hút Cho Không Gian Bếp Đẹp
 
  • Địa chỉ: Số 17/84 Phan Đăng Lưu, P9, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên
  • Hotline: 0257.6516.581 – 0906595063 – 01676838879
  • Website: https://phukientubepdep.vn

Tác giả bài viết: PYS Việt Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây