Tủ bếp Hoàng Phúc - Đơn vị thiết kế thi công tủ bếp hàng đầu tại Phú Yên

https://www.tubepphuyen.com


Giấy dán tường thân thiện, an toàn

Thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa đang dần phát triển, nhiều lĩnh vực ngành nghề cũng theo đó mà từng bước vươn lên. Trang trí nội thất cũng không ngoại lệ, một trong những vật liệu trang trí mà đang được thịnh hành và ưa chuộng được nhiều khách hàng chú ý là giấy dán tường.
Giấy dán tường

Giấy dán tường ra đời từ rất lâu ở Trung Quốc, sau quá trình hình thành và phát triển, giấy dán tường du nhập vào Việt Nam và xuất hiện ở rất nhiều nơi. Từ khi giấy dán tường đến Việt Nam, con người nơi đây đã yêu thích và hay sử dụng bởi vẻ thẩm mỹ độc đáo lại có nhiều sự lựa chọn. Giấy dán tường thường được chủ yếu xuất hiện ở các bức tường trong nhà, cà phê, văn phòng, bảo tàng, showroom, căn hộ chung cư,…
 
giay dan tuong6

Giấy dán tường vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa mang lại nét tinh tế, hiện đại. Bạn sử dụng giấy dán tường trang trí nội thất trong ngôi nhà chính là một sự lựa chọn thông minh. Giấy dán tường với chất liệu được chế tạo từ vải được dệt – fabric textile hoặc vải không được dệt – non woven. Bề mặt giấy được tráng phủ bởi lớp Vinyl: Đây là lớp vinyl thân thiện môi trường, an toàn với người sử dụng. Đặt biệt, lớp vinyl mang lại vẻ đẹp bền lâu cho giấy dán tường.

 
giay dan tuong

Vì thế chất liệu giấy dán tường vinyl được dùng rộng rãi nhất hiện nay bởi mẫu mã đẹp, giá thành lại hợp lý. Chất liệu phủ lớp Vinyl, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giấy dán tường Hàn Quốc vô cùng thân thiện với môi trường, mẫu mã đa dạng. Phụ liệu dùng trong giấy dán tường như keo dán đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của nhà sản xuất giấy dán tường đề nghị khuyên dùng.
 
giay dan tuong 1

Vậy có nên chọn giấy dán tường theo cuộn hay là chỉ theo từng mét?
Tại Việt Nam toàn bộ giấy dán tường đều phải nhập khẩu vì trong nước vẫn chưa có đơn vị nào có thể tự sản xuất được giấy dán tường. Vì thế để đưa giấy dán tường vào sử dụng cần phải đảm bảo an toàn cho con người đặc biệt là những đứa trẻ. Nếu không được kiểm chứng chất liệu từ các đơn vị uy tín như tại Đức, Ý… thì giấy dán tường sẽ chứa nhiều tạp chất không tốt gây độc hại khi bạn chạm, tiếp xúc. Bạn nên chọn những loại giấy từ các hãng giấy dán tường có uy tín. Trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường với giá cả phải chăng từ khoảng 20k/m2 đến 50k/m2 nhưng chất lượng giấy không tốt.
giay dan tuong5


Vì nguyên nhân thứ 1 là giấy dán tường xuất xứ từ Trung Quốc thì giấy sẽ không được thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng vì chưa qua kiểm duyệt chất lượng của những đơn vị có thẩm quyền nên giá cả sẽ rẻ rất nhiều so với thị trường. Thứ 2 chất lượng và  màu sắc của giấy sẽ dễ bị phai màu theo thời gian. Nếu lựa chọn những mẫu giấy chất lượng kém sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn. Đặc biệt là đơn vị nhập khẩu trực tiếp những dòng sản phẩm giấy dán tường từ các hãng nổi tiếng như LG, Shinhan… thì giấy dán tường bán theo cuộn chứ không bán theo mét.
 
giay dan tuong2



Bởi giấy dán tường được bao bọc bởi lớp nilon ở ngoài. Khi bạn mua giấy dán tường theo mét thì các cuộn giấy đã bị tháo lớp nilon bảo quản không đảm bảo chất lượng nên giấy sẽ nhanh bị ẩm mốc và rất dễ hỏng. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng những loại giấy dán tường theo cuộn và tìm những nơi uy tín để mua hàng.
 
giay dan tuong3


Công ty thiết bị nội thất Hoàng Phúc chúng tôi cam kết đưa đến những sản phẩm chất lượng, kiểm định chặt chẽ, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo đến sức khỏe người tiêu dùng. Không những vậy, khi khách hàng lựa chọn công ty chúng tôi đồng hành cùng bạn nghĩa là chúng tôi đã gánh vác sứ mệnh trang trí hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn nên chúng tôi sẽ cố gắng để không làm khách hàng phiền lòng.
 
CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG PHÚC
 
·         Địa chỉ: Số 17/84 Phan Đăng Lưu, P9, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên
·         Hotline: 0257.6516.581 – 0906595063 – 01676838879
·         Website: 
https://noithathoangphuc.com
 
 

Tác giả bài viết: PYS

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây